top of page

ข้อตกลงและเงื่อนไข

(Terms & Conditions)

ตารางผู้พิพากษา

การรับประกัน

(Warranty)

ต่อไปนี้ คือ การรับประกัน (Warranty) ของทางบริษัท

 

1. เงื่อนไขในการรับประกัน

  • เฉพาะส่วนที่เป็นงานต่อเติมของทางบริษัทเท่านั้น

  • ซ่อมโดยใช้วัสดุสเปกเดิมของลูกค้า

  • เฉพาะส่วนที่ยังไม่ผ่านการซ่อมจาก ลูกค้า/ช่างอื่นๆ เท่านั้น

  • ระยะเวลารับประกัน 1 ปี ซ่อมให้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

  • ซ่อมให้ฟรี 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

2. ระยะเวลาในการซ่อม

  • บริษัทจะให้คิวในการซ่อมเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ โดยช้าที่สุดไม่เกิน 30 วัน

  • ระยะเวลาตั้งแต่เริ่มซ่อมจนแล้วเสร็จ นานสุดไม่เกิน 7 วัน

3. ทีมช่างที่ทำการซ่อม

  • ควบคุมงานโดยวิศวกรของบริษัท

  • ทำการซ่อมโดยทีมช่างของบริษัท

ศูนย์ร้องเรียนผู้บริโภค

(MH Care 24 Hours)

ลูกค้าสามารถ ร้องเรียน/แจ้งซ่อม เข้ามายังบริษัทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกัน กรณีที่ลูกค้าส่งคำร้องเรียนเข้ามา ทางบริษัทขอขอบคุณเป็นอย่างสูงสำหรับฟีดแบคจากลูกค้า โดยทางบริษัทจะนำไปแก้ไขและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ร้องเรียน / แจ้งซ่อม

พูดคุยบนโทรศัพท์
คนงานก่อสร้าง

มาตรฐานในการให้บริการ

(Service Standard)

ต่อไปนี้ คือ มาตรฐานในการให้บริการ (Service Standard) ของทางบริษัท

 

  1. ให้บริการโดยทีมช่างมืออาชีพ

  2. ควบคุมงานโดยวิศวกรของบริษัท

  3. สร้าง/ซ่อม โดยทีมช่างของบริษัท

  4. ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน

  5. รับประกันคุณภาพ 1 ปี (ซ่อมให้ฟรี)

  6. มีศูนย์รับเรื่อง แจ้งซ่อม/ร้องเรียน 24 ชม.

  7. ดำเนินธุรกิจภายใต้จรรยาบรรณในวิชาชีพ

นโยบายความเป็นส่วนตัว

(Privacy Policy)

ต่อไปนี้ คือ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของทางบริษัท

 

1. การรวบรวมข้อมูล

​ 

บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น

​ 

ยกเว้น

  • ตามที่กฎหมายกำหนดให้รวบรวมข้อมูล (ถ้ามี)

  • การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ทางบริษัทเป็นผู้จัดงาน

​ 

2. การจัดเก็บข้อมูล

​ 

บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและปลอดภัย เพื่อคุ้มครองลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

​ 

3. การเผยแพร่ข้อมูล

​ 

บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการเผยแพร่ข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น

​ 

ยกเว้น

  • ตามที่กฎหมายกำหนดให้รวบรวมข้อมูล (ถ้ามี)

  • การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ทางบริษัทเป็นผู้จัดงาน

​ 

4. การทำรีวิวลูกค้า

​ 

บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะไม่ทำรีวิวลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่อนุญาต

​ 

กรณีลูกค้าอนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ทำรีวิวลูกค้า จะถือว่าลูกค้าได้อนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสาธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล

 

5. การเข้าร่วมกิจกรรม

​ 

การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน ทาง บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการ LIVE, ถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอ เพื่อเผยแพร่ความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางบริษัทแบบสาธารณะผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ ทั้งในระหว่างการจัดกิจกรรมและหลังจากจบการจัดกิจกรรมแล้ว

 

การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน จะถือว่าท่านได้อนุญาตแล้ว หากถูกบันทึกอยู่ในเหตุการณ์ และถือว่าท่านอนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสารธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล​

เพื่อนที่จัดกิจกรรมกลางแจ้ง
พนักงานคอลเซ็นเตอร์

ขั้นตอนในการให้บริการ

(Procedure in the service)

ต่อไปนี้ คือ ขั้นตอนในการให้บริการ (Procedure in the service) ของทางบริษัท

 

  1. ลูกค้าติดต่อเข้ามาทาง Line OA/Messenger

  2. วิศวกรของบริษัทบรีฟความต้องการของลูกค้า

  3. บริษัทไปสำรวจพื้นที่หน้างานและประเมินราคาฟรี

  4. บริษัทออกใบเสนอราคาส่งให้ลูกค้าทาง Email

  5. ลูกค้าตอบรับใบเสนอราคาและจ่ายมัดจำ (50%)

  6. บริษัทเข้าไปทำสัญญาและทำงานให้ลูกค้า

  7. หลังเสร็จโครงหลังคา ลูกค้าชำระงวดที่ 2 (30%)

  8. ส่งมอบงาน ลูกค้าชำระเงินส่วนที่เหลือ (20%)

bottom of page