ข้อตกลงและเงื่อนไข
(Terms & Conditions)
การรับประกัน
(Warranty)
ต่อไปนี้ คือ การรับประกัน (Warranty) ของทางบริษัท
1. เงื่อนไขในการรับประกัน
-
เฉพาะส่วนที่เป็นงานต่อเติมของทางบริษัทเท่านั้น
-
ซ่อมโดยใช้วัสดุสเปกเดิมของลูกค้า
-
เฉพาะส่วนที่ยังไม่ผ่านการซ่อมจาก ลูกค้า/ช่างอื่นๆ เท่านั้น
-
ระยะเวลารับประกัน 1 ปี ซ่อมให้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
-
ซ่อมให้ฟรี 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
2. ระยะเวลาในการซ่อม
-
บริษัทจะให้คิวในการซ่อมเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ โดยช้าที่สุดไม่เกิน 30 วัน
-
ระยะเวลาตั้งแต่เริ่มซ่อมจนแล้วเสร็จ นานสุดไม่เกิน 7 วัน
3. ทีมช่างที่ทำการซ่อม
-
ควบคุมงานโดยวิศวกรของบริษัท
-
ทำการซ่อมโดยทีมช่างของบริษัท
มาตรฐานในการให้บริการ
(Service Standard)
ต่อไปนี้ คือ มาตรฐานในการให้บริการ (Service Standard) ของทางบริษัท
-
ให้บริการโดยทีมช่างมืออาชีพ
-
ควบคุมงานโดยวิศวกรของบริษัท
-
สร้าง/ซ่อม โดยทีมช่างของบริษัท
-
ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน
-
รับประกันคุณภาพ 1 ปี (ซ่อมให้ฟรี)
-
มีศูนย์รับเรื่อง แจ้งซ่อม/ร้องเรียน 24 ชม.
-
ดำเนินธุรกิจภายใต้จรรยาบรรณในวิชาชีพ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
(Privacy Policy)
ต่อไปนี้ คือ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ของทางบริษัท
1. การรวบรวมข้อมูล
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น
ยกเว้น
-
ตามที่กฎหมายกำหนดให้รวบรวมข้อมูล (ถ้ามี)
-
การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ทางบริษัทเป็นผู้จัดงาน
2. การจัดเก็บข้อมูล
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ด้วยวิธีการที่เหมาะสมและปลอดภัย เพื่อคุ้มครองลูกค้า ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้
3. การเผยแพร่ข้อมูล
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้า ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากลูกค้าแล้วเท่านั้น โดยจะทำการเผยแพร่ข้อมูลด้วยวิธีการที่ลูกค้าได้อนุญาตไว้เท่านั้น
ยกเว้น
-
ตามที่กฎหมายกำหนดให้รวบรวมข้อมูล (ถ้ามี)
-
การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ทางบริษัทเป็นผู้จัดงาน
4. การทำรีวิวลูกค้า
บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ จะไม่ทำรีวิวลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่อนุญาต
กรณีลูกค้าอนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ทำรีวิวลูกค้า จะถือว่าลูกค้าได้อนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสาธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล
5. การเข้าร่วมกิจกรรม
การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน ทาง บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ อาจมีการ LIVE, ถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอ เพื่อเผยแพร่ความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางบริษัทแบบสาธารณะผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ ทั้งในระหว่างการจัดกิจกรรมและหลังจากจบการจัดกิจกรรมแล้ว
การเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เป็นผู้จัดงาน จะถือว่าท่านได้อนุญาตแล้ว หากถูกบันทึกอยู่ในเหตุการณ์ และถือว่าท่านอนุญาตให้ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ เผยแพร่ข้อมูลแบบสารธารณะในสื่อทุกช่องทางที่ บริษัท/ผู้ได้รับมอบอำนาจ ใช้เผยแพร่ข้อมูล
ขั้นตอนในการให้บริการ
(Procedure in the service)
ต่อไปนี้ คือ ขั้นตอนในการให้บริการ (Procedure in the service) ของทางบริษัท
-
ลูกค้าติดต่อเข้ามาทาง Line OA/Messenger
-
วิศวกรของบริษัทบรีฟความต้องการของลูกค้า
-
บริษัทไปสำรวจพื้นที่หน้างานและประเมินราคาฟรี
-
บริษัทออกใบเสนอราคาส่งให้ลูกค้าทาง Email
-
ลูกค้าตอบรับใบเสนอราคาและจ่ายมัดจำ (50%)
-
บริษัทเข้าไปทำสัญญาและทำงานให้ลูกค้า
-
หลังเสร็จโครงหลังคา ลูกค้าชำระงวดที่ 2 (30%)
-
ส่งมอบงาน ลูกค้าชำระเงินส่วนที่เหลือ (20%)